F.A.S.T Contact center

F.A.S.T cho phép thiết lập nhanh một tổng đài (Contact Center) phục vụ những chiến dịch tiếp nhận/gọi ra ngắn hạn của Doanh nghiệp.

F.A.S.T cho phép thiết lập nhanh một tổng đài (Contact Center) chuyên nghiệp, đạt tiêu chuẩn mọi tiêu chuẩn kỹ thuật, phục vụ những chiến dịch tiếp nhận/gọi ra ngắn hạn của Doanh nghiệp.

dịch vụ FAS Contact center Hoa Sao

Các chiến dịch F.A.S.T phổ biến

contact center
Bán hàng qua điện thoại (Telesales)
contact center
Thiết lập cuộc hẹn – Mời tham gia sự kiện (Appointment setting)
contact center
Happy calling
contact center
Chương trình chào mừng thanh viên mới (Welcome call)
contact center
Khảo sát khách hàng trên kênh thoại (Tele-survey)
contact center
Gia hạn hợp đồng
contact center
Tái kích hoạt tập khách hàng (Re-activation)
contact center
Chương trình duy trì và phát triển khách hàng trung thành (Loyal Customer Program)
 
Tính ưu việt của giải pháp F.A.S.T Contact center 
contact center
Thời gian thiết lập nhanh
 
Ngay khi tiếp nhận bài toán từ Doanh nghiệp, các chuyên gia sẽ triển khai toàn bộ hoạt động tư vấn và xây dựng Contact Center F.A.S.T. Chỉ trong vòng tối đa 5 ngày Doanh nghiệp sẽ có ngay tổng đài hiện đại và chuyên nghiệp, đảm bảo mọi yêu cầu về kỹ thuật và hệ thống.
contact center
Đa kênh tương tác
 
Tổng đài F.A.S.T có đẩy đủ chức năng của 1 Contact Center đa kênh, giúp Doanh nghiệp linh hoạt trong việc triển khai chiến dịch. Các kênh tương tác bao gồm: Thoại, Chat, Email, SMS, Mạng xã hội, Mobile apps…
contact center
Chức năng linh hoạt
 
Với tính năng đa nhiệm, F.A.S.T có thể giúp các Doanh nghiệp triển khai đa dạng các chiến dịch khác nhau: Khảo sát, Telesales, Telemarketing, Chương trình giữ chân khách hàng, Tiếp nhận và xử lý khủng hoảng…
contact center
Nhân sự F.A.S.T nhanh nhạy và thiện chiến
 
Với đặc thù riêng của các dự án F.A.S.T, nhân sự của dự án rất linh hoạt, và nhanh nhạy luôn sẵn sàng chinh phục các mục tiêu từ phía Doanh nghiệp.
contact center
Dễ dàng mở rộng quy mô
 
 Dự án F.A.S.T dễ dàng được mở rộng quy mô và kéo dài thời gian theo chiến lược dài hạn của Doanh nghiệp

Doanh nghiệp nào nên sử dụng F.A.S.T

contact center
Doanh nghiệp thực hiện chiến dịch gọi ra ngắn ngày, cần đạt được chỉ tiêu về số lượng cuộc gọi
contact center
Doanh nghiệp có chiến dịch cần tương tác nhanh nhưng không có thời gian và nguồn lực thiết lập hệ thống
contact center
Doanh nghiệp chỉ đòi hỏi tổng đài mang tính thời điểm để đáp ứng nhu cầu tiếp nhận số lượng lớn cuộc gọi do biến cố bất thường
contact center
Doanh nghiệp muốn thử nghiệm trung tâm contact center nhưng muốn giảm chi phí đầu tư và rủi ro dự án

Tìm hiểu thêm dịch vụ: Khách hàng bí mật tại Hoa Sao

Chuyên gia của Hoa Sao luôn sẵn sàng để tư vấn cho Doanh nghiệp chiến dịch F.A.S.T phù hợp nhất.

Hotline  
Email   
Form đăng ký
contact center

 

Tags: contact center ,