Đo lường – Khảo sát – Tư vấn

Với kinh nghiệm sâu sắc được đúc kết trong hơn 7 năm phát triển cùng ngành Dịch vụ Chăm sóc Khách hàng Việt Nam, Hoa Sao tự hào cung cấp ra thị trường Gói Khảo sát Dịch vụ Khách hàng đầu tiên ở Việt Nam, dựa trên những nghiên cứu về nhu cầu và sự hài lòng của khách hàng của hàng trăm thương hiệu trong 14 ngành/nhóm ngành mà Hoa Sao đã cùng sát cánh trong suốt những năm qua.

Với gói Dịch vụ Khảo Sát Ý Kiến Khách hàng mới này, Hoa Sao sẽ không những chỉ mang đến cho Doanh Nghiệp những bản báo cáo khách quan, chi tiết và trung thực nhất về chất lượng các Điểm tiếp xúc mà các Doanh nghiệp đã, đang triển khai hoặc còn thiếu.

khảo sát ý kiến khách hàng tai Hoa Sao

Mà cùng với đó là khả năng thực hiện Khảo Sát Ý Kiến Khách hàng trên diện rộng, sẽ cho phép Doanh nghiệp nhìn nhận một cách rõ hơn những nguyên nhân và nguy cơ thất thoát lợi nhuận trong toàn bộ quy trình kinh doanh, tiếp xúc khách hàng của mình.

Với đội ngũ chuyên gia am hiểu về mọi Điểm tiếp xúc khả dụng trong tất cả các ngành, cùng với sự Chi tiết tới từng hạng mục dữ liệu, mọi vấn đề tưởng chừng rất trừu tượng sẽ được lượng hóa ra cùng những phương pháp biểu diễn một cách trực quan nhất, giúp Doanh nghiệp tìm được kẽ hở trong dịch vụ hay sản phẩm của mình nhanh và chính xác nhất có thể thông qua các hình thức khảo sát ý kiến khách hàng.

Khảo sát Ý kiến Khách hàng tại Hoa Sao, với đội ngũ Khảo Sát Viên dày kinh nghiệm phân bổ khắp 3 miền, cùng với những công cụ về kỹ thuật và quy trình khảo sát tiên tiến nhất,  Gói Khảo Sát Khách hàng của Hoa Sao bao gồm:

  • Kháo sát ý kiến Khách hàng qua điện thoại (Tele-Survey)

  • Kháo sát Khách hàng Web-base

  • Khảo sát Ý kiến khách hàng tại điểm bán/ điểm giao dịch sử dụng thiết bị điện tử (Terminals) và  nhân viên khảo sát trực tiếp

  • Kháo sát Khách hàng Trực tiếp theo danh sách dựng sẵn

  • Kháo sát Khách hàng Trực tiếp Công cộng

Khách hàng của Dịch vụ Kháo sát Khách hàng của Hoa Sao là những công ty Nghiên cứu thị trường, các Thương hiệu chuẩn bị gia nhập thị trường cũng như các Doanh nghiệp đã hoạt động tại Việt Nam có nhu cầu lắng nghe ý kiến Khách quan, Chi tiết, và Chính xác của người mua/ sử dụng dịch vụ.

Khảo sát ý kiến khách hàng cùng với tư vấn dịch vụ

Không chỉ “bắt bệnh”, Hoa Sao đã chính thức bổ sung Gói Tư vấn Dịch vụ Khách hàng vào danh mục của mình. Với khả năng đào tạo và triển khai Dịch vụ Khách hàng trên nhiều kênh cùng lúc cùng với kinh nghiệm được tích lũy trên hàng trăm dự án Trung Tâm Chăm sóc Khách hàng trên toàn quốc, Hoa Sao sẽ cung cấp cho Khách hàng gói giải pháp tổng thể, bao gồm

Tìm hiểu thêm: Dịch vụ Telesales - Telemarketing tại Hoa Sao

  • Lựa chọn và Thiết kế mô hình Trung Tâm/ Bộ phận Chăm sóc Khách hàng (Selecting and Building)

  • Thiết lập Quy trình vận hành và Kiểm soát Chất Lượng (Operation and QA)

  • Tuyển dụng và đào tạo nhân sự (Employing and Training)

  • Lựa chọn và mua sắm thiết bị (Hardware Purchasing)

  • Thiết kế, triển khai hệ thống (Design and System Deployment)

  • Phát triển hệ thông tin (Knowledge Base Developing)

  • Triển khai và vận hành hệ thống quản trị thông tin khách hàng (Implementation and Operation for CRM)

Hotline  
: 1900.1739
Email   
: Contact@hoasao.vn
Form đăng ký
tư vấn dịch vụ miễn phí