ĐÀO TẠO DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG

Với kinh nghiệm 11 năm trong lĩnh vực Dịch vụ khách hàng, Bellsystem24-HoaSao cung cấp các khóa đào tạo Dịch vụ khách hàng ngắn và dài hạn cho các Cá nhân, Doanh nghiệp thuộc mọi lĩnh vực khác nhau.

Là đơn vị trực tiếp triển khai các dự án về Dịch vụ khách hàng (DVKH) cho nhiều thương hiệu lớn, như: Viettel, Vietin Bank, Citi Bank, GP Bank, General Motor, Gmobile, VTVCab,..., chúng tôi không chỉ am hiểu sâu sắc kiến thức chuyên môn ngành mà còn thấu hiểu những khó khăn mà các cá nhân/ Doanh nghiệp gặp phải khi tương tác với khách hàng. Vì thế, Bellsystem24-HoaSao đã xây dựng và phát triển có hệ thống các khóa đào tạo, huấn luyện cơ bản và nâng cao cho mọi nhân sự đang làm công việc liên quan đến Quy trình kinh doanh và tương tác với khách hàng.

đào tạo dịch vụ chăm sóc khách hàng tại hà nội

LỢI ÍCH TỪ KHOÁ ĐÀO TẠO DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG

  • Có tư duy đầy đủ về vai trò của DVKH trong kỷ nguyên số, kỹ năng tương tác khách hàng đa kênh

  • Phân tích phương pháp biến Contact Center thành Profit Center - Trung tâm tạo ra lợi nhuận, tăng doanh thu cho doanh nghiệp

  • Nắm bắt rõ ràng quy trình tương tác và các điểm tiếp xúc khách hàng

  • Nhận diện cơ hội và chốt bán hàng trong quá trình tương tác với khách hàng

  • Tính ứng dụng cao, áp dụng xử lý những tình huống phát sinh, khó khăn khi giao tiếp với khách hàng

  • Thực hành trực tiếp trên hệ thống tổng đài hiện đại, được hướng dẫn chi tiết bởi giảng viên

  • Có khả năng xây dựng chiến lược tổng thể về Khách hàng

Đối với cá nhân, khoá học còn có những giá trị gia tăng:

  • Có tư duy tích cực, trở nên tự tin khi giao tiếp khách hàng, định hình phong cách giao tiếp của bản thân

  • Tạo sự khác biệt so với đồng nghiệp, ứng viên khác

  • Có cơ hội được thực tập, làm việc tại Bellsystem24-HoaSao

  • Nhận được chứng chỉ về DVKH từ công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực, mở rộng cơ hội nghề nghiệp

đào tạo chăm sóc khách hàng 1

KHÁC BIỆT TRONG KHÓA ĐÀO TẠO DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG CỦA CHÚNG TÔI

 Kiến thức, kỹ năng thực tế về Dịch vụ Chăm sóc Khách hàng: Kiến thức nền tảng và nâng cao về Dịch vụ khách hàng trên thế giới được Bellsystem24-HoaSao liên tục cập nhật, nghiên cứu và đưa vào hoạt động giảng dạy áp dụng cho gần 4,000 nhân sự của chúng tôi. Từ đó, chúng tôi chắt lọc, rút kinh nghiệm để đưa vào những khóa đào tạo về Dịch vụ khách hàng một cách phù hợp và tối ưu nhất cho các học viên. 
 
 Lý thuyết luôn song hành với trải nghiệm thực tế: Với 10 Trung tâm CSKH (Call/Contact center) toàn quốc, chúng tôi có gần 4000 agents hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau từ Viễn thông, Truyền hình, Tài chính – Ngân hàng, Du lịch, Phân phối – Bán lẻ, Dịch vụ y tế & sức khoẻ… Vì vậy, học viên đến với Bellsystem24-HoaSao cũng sẽ được trải nghiệm thực tiễn và kiến thức chuyên môn sâu rộng dù đang làm ở bất cứ ngành nghề nào. Đây là một trong những sự khác biệt lớn nhất mà chỉ có ở khóa đào tạo dịch vụ khách hàng của Bellsystem24-HoaSao.
 
 Gói đào tạo được thiết kế riêng cho Doanh nghiệp: Dịch vụ khách hàng không thể là một mô hình cứng nhắc và rập khuôn cho mọi Doanh nghiệp. Chính vì vậy, chương trình đào tạo dịch vụ khách hàng tại Bellsystem24-HoaSao sẽ được thiết kế riêng dựa trên lĩnh vực hoạt động, quy mô, bối cảnh và triết lý kinh doanh của Doanh nghiệp.
 
 Đội ngũ giảng viên dày dặn kinh nghiệm và nhiệt huyết: 100% giảng viên Bellsystem24-HoaSao là người có trải nghiệm thực tế trong nghề Dịch vụ chăm sóc khách hàng, từng tham gia vận hành, quản lý trung tâm Call/Contact center. Bên cạnh đó, giảng viên tại Bellsystem24-HoaSao rất chuyên nghiệp, thân thiện, tận tâm và đam mê công tác đào tạo, đã từng chia sẻ và truyền cảm hứng tới hàng nghìn học viên.
 
Tìm hiểu thêm về khóa đào tạo Dịch vụ khách hàng hiện đại cùng những ưu đãi đặc biệt tại: www.daotao.bell24-hoasao.com
 
 

Hotline  
: 1900.1739
Email   
: Contact@hoasao.vn
Form đăng ký