Ebook - CSKH Chủ Động Giúp Tăng Doanh Thu Cho Doanh Nghiệp Dược

Ngành dược – có được khách hàng đã khó, giữ chân khách hàng càng khó hơn! Vậy có giải pháp nào giúp tăng doanh thu và xây dựng thương hiệu ngoài việc đẩy mạnh marketing cho sản phẩm?

Trong khi mảnh đất màu mỡ mang tên “Dược phẩm” ngày càng thu hút sự chú ý đầu tư, thì nhiều nhãn hàng từng phổ biến bỗng chốc bị tụt giảm doanh thu và dần biến mất trên thị trường.

Nguyên nhân một phần do sức ép cạnh tranh quá cao từ hoạt động marketing từ các sản phẩm mới trong nước cũng như ngoài nước. Bên cạnh đó, thị trường Dược cũng có những biến động lớn do sự thay đổi trong tâm lý và thói quen tiêu dùng của khách hàng. Do đó, nhiều doanh nghiệp đã bắt đầu đẩy mạnh phát triển các kênh bán hàng online như trên facebook, website.

Thực trạng trên khiến các nhà quản lý ở bất cứ mô hình kinh doanh nào trở nên lo lắng tìm kiếm giải pháp giúp doanh nghiệp mình vừa gia tăng doanh thu, tạo sự khác biệt trong mắt khách hàng giữa hàng trăm nghìn sản phẩm tương tự trên thị trường.

Với vị thế chuyên gia hàng đầu hơn 11 năm nghiên cứu trong lĩnh vực Dịch vụ khách hàng, Bellsystem24-HoaSao xây dựng Ebook “Chăm Sóc Khách Hàng Chủ Động Giúp Tăng Doanh Thu Cho Doanh Nghiệp Dược” với nội dung:

  • Chỉ ra thực trạng, những thiếu sót trong hoạt động CSKH của ngành Dược
  • Thay đổi tư duy và đưa ra giải pháp CSKH chủ động
  • Phương pháp chuyên nghiệp hóa quy trình Dịch vụ khách hàng
  • Mở rộng kênh mới tạo ra doanh thu ngoài kênh truyền thống như Sales, Marketing
  • Nuôi dưỡng tập khách hàng trung thành, thu hút khách hàng mới
  • Tạo sự khác biệt, lợi thế cạnh tranh so với doanh nghiệp khác trên thị trường
  • Xây dựng uy tín và đem lại lợi ích thiết thực cho khách hàng

…Và còn nhiều gợi ý hay chờ các nhà quản lý khám phá!

Nhanh tay tải miễn phí tại: