Giải pháp tổng đài cho ngành dược – Con đường ít người đi

Trong rất nhiều cách tăng doanh thu, Doanh nghiệp dược đã nghĩ đến việc đầu tư vào giải pháp tổng đài như một tổng đài đem lại lợi nhuận chưa?

Phần lớn các công ty dược thường đầu tư nhiều tiền và công sức vào hoạt động khảo sát và phát triển, thử nghiệm hoặc marketing, tuy nhiên, việc chú trọng vào dịch vụ khách hàng và giải pháp tổng đài cũng hết sức quan trọng. Điều này lý giải tại sao xu thế thuê ngoài (outsource) tổng đài bắt đầu trở lên phổ biến trong ngành này.

Thuê ngoài tổng đài cho phép các doanh nghiệp sử dụng các giải pháp tổng đài tiên tiến, được cung cấp những nhân viên dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp chỉ bằng một phần chi phí tự vận hành đội nhân viên hỗ trợ tại doanh nghiệp. Với giải pháp thuê ngoài tổng đài, các doanh nghiệp ngành Dược dưới mọi loại hình đều có thể tăng lợi nhuận, cải thiện mức độ hài lòng của khách hàng và tạo ra những kết quả kinh doanh tốt hơn.

Đối với các công ty dược, sử dụng một tổng đài thuê ngoài là một trong những cách tiết kiệm chi phí và hiệu quả nhất để tăng doanh thu và phát triển doanh kinh doanh.

Thuê ngoài tổng đài dịch vụ khách hàng có thực sự cần thiết?

Trong ngành dược, quảng cáo và marketing vốn là những hoạt động quan trọng không thể thiếu tạo nên thành công. Các công ty dược có thể sử dụng báo chí, TV, radio và Internet để tăng nhận thức thương hiệu đối với các sản phẩm. Tuy nhiên, những phương pháp marketing này là cách mà hầu hết các doanh nghiệp đều làm trong bối cảnh thị trường cạnh tranh này. Ngày nay khách hàng ngày càng quan tâm hơn đến sức khỏe các sản phẩm về thuốc đặc biệt công dụng chính xác và tác dụng phụ. Do đó họ muốn các thắc mắc của họ đều được trả lời trước khi sử dụng thuốc thay vì chỉ phụ thuộc vào việc hỏi bác sĩ, dược sĩ ở quầy thuốc.

Giải pháp tổng đài là một cách dễ dàng để nâng cao mối quan hệ với khách hàng và tăng sự hài lòng cũng như tăng tính tương tác giúp gia tăng bán hàng và lợi nhuận.

Giải pháp tổng đài đem lại lợi ích gì cho doanh nghiệp dược?

Giải pháp thuê ngoài tổng đài của giúp giải quyết những vướng mắc, thách thức doanh nghiệp Dược đang gặp phải. Đối với đặc thù ngành Dược, việc cung cấp dịch vụ tổng đài 24/7 là một ưu thế tạo sức cạnh tranh rất lớn. Khách hàng cần nhận được sự giúp đỡ, tư vấn vào lúc họ thấy cần nhất.

Dịch vụ tổng đài 24/7 hỗ trợ cả việc gọi ra và tiếp nhận cuộc gọi vào không chỉ hỗ trợ việc chăm sóc khách hàng mà còn phục vụ nhiều mục đích khác như: khảo sát, marketing trực tiếp, bán hàng, chốt đơn hàng. Điều quan trọng nhất, những nhân viên dịch vụ khách hàng được đào tạo bài bản sẽ đại diện cho bộ mặt của doanh nghiệp dược để tiếp xúc với khách hàng giúp nâng cao uy tín doanh nghiệp.

Hơn thế, với giải pháp tổng đài đa kênh tiên tiến, hiện đại sẽ cho phép doanh nghiệp tương tác với khách hàng qua đa kênh live chat, email, điện thoại, chăm sóc khách hàng qua mạng xã hội. Điều này giúp doanh nghiệp trở nên chuyên nghiệp trong mắt khách hàng và tối ưu hóa sự tiện lợi trong trải nghiệm khách hàng.

Thuê ngoài tổng đài còn giúp doanh nghiệp dược giải quyết bài toán khó về nhân sự. Việc nhân sự thường xuyên bỏ việc sau thời gian ngắn khiến doanh nghiệp hao tốn chi phí, công sức trong việc tuyển dụng, đào tạo chuyên môn dược, chưa nói đến kỹ năng tương tác với khách hàng một cách chuyên nghiệp. Thuê ngoài tổng đài sẽ giúp doanh nghiệp đầu tư vào các hoạt động kinh doanh cốt lõi, hạn chế những khó khăn phát sinh trong quản lý nhân sự.

Đã đến lúc các doanh nghiệp dược nên tìm cho mình những hướng đi mới và cách tiếp cận khách hàng chủ động hơn. Chăm sóc sức khỏe của khách hàng tận tâm hơn, không chỉ về mặt thể chất mà là cả yếu tố tinh thần, cảm xúc.

Tìm hiểu về dịch vụ 24/7: tại đây

Tìm hiểu về giải pháp tổng đài đa kênh: tại đây