THÁNG 11 NÀY: KHÓA HỌC "DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG HIỆN ĐẠI" CHÍNH THỨC TRỞ LẠI

Rèn luyện để phát triển, thay đổi để thành công! Hãy cùng xem khóa học lần này có gì đặc biệt.

GIỚI THIỆU KHÓA HỌC

Là một đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực Dịch vụ khách hàng, đã có nhiều năm triển khai các dạng dự án khác nhau cho nhiều doanh nghiệp, Bellsystem24-HoaSao đã nghiên cứu sâu kiến thức và tích lũy kinh nghiệm, từ đó cung cấp gói đào tạo Dịch vụ khách hàng.

Với mong muốn đem đến cho học viên không chỉ những kiến thức thực tế, thường xuyên được đổi mới, cập nhật mà còn kỹ năng thực tế chúng tôi đã trải qua và rút ra bài học. Nhờ đó mỗi học viên đến với khóa đào tạo của Bellsystem24-HoaSao học được kiến thức bài bản, chuyên nghiệp để làm nghề và thay đổi sâu từ trong tư duy về khách hàng, học được cách phân tích để từ đó áp dụng linh hoạt trong mọi tình huống, có động lực, đam mê hơn trong công việc.

Đặc biệt, thực hành chính là điểm cốt lõi xuyên suốt chiếm 80% khóa đào tạo, giúp mỗi học viên phát hiện và khắc phục những khó khăn bản thân đang gặp phải.

Chúng tôi đã trực tiếp đào tạo hàng nghìn điện thoại viên Viettel, đội ngũ nhân viên DVKH của các doanh nghiệp như BIDV, Viettin bank, VTV Cab, Yamaha… và hàng trăm các dự án Bellsystem24-HoaSao đang vận hành.

Hãy đến với khóa học “Dịch vụ khách hàng hiện đại” để cảm nhận sự khác biệt.

LỢI ÍCH CỦA KHÓA HỌC

  • Thay đổi tư duy tích cực về Dịch vụ khách hàng và công việc tương tác với khách hàng
  • Kiến thức tổng quan, bài bản về nghề DVKH
  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng hiệu quả
  • Nhận diện cơ hội và chốt bán hàng trong quá trình tương tác với khách hàng
  • Kỹ năng giải quyết tình huống, vấn đề chuyên nghiệp
  • Khả năng phân tích khách hàng
  • Xây dựng hình ảnh cá nhân chuyên nghiệp, định hình phong cách giao tiếp của bản thân

NỘI DUNG ĐÀO TẠO

Buổi 1: Tư duy người làm dịch vụ khách hàng kỷ nguyên số

  • DVKH và lợi thế cạnh tranh trong kỷ nguyên số
  • Khác biệt trong hành trình trải nghiệm khách hàng
  • Chân dung nhân viên Dịch vụ khách hàng kỷ nguyên số
  • Công thức Dịch vụ khách hàng hoàn hảo

Buổi 2: Chân dung Khách hàng

  • Hiểu điều khách hàng muốn
  • 5 cấp độ nhu cầu của khách hàng theo Maslow
  • Phân tích tính cách và hành vi khách hàng theo DISC

Buổi 3: Giao tiếp với khách hàng chuyên nghiệp đa kênh

  • Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại lôi cuốn, ấn tượng
  • Các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả giao tiếp
  • Cấu trúc cuộc gọi và các mẫu câu chuẩn khi tương tác với khách hàng
  • Các dạng cuộc gọi và cách thức xử lý tình huống khách hàng
  • Giao tiếp qua Chat & Email
  • Các nguyên tắc và chỉ dẫn

Buổi 4: Kỹ năng bổ trợ giao tiếp

  • Ảnh hưởng của giọng nói và ngôn từ trong giao tiếp
  • Giọng nói tràn đầy năng lượng
  • Các bài luyện tập cho giọng nói và hơi thở
  • 4 nguyên tắc sử dụng ngôn từ
  • Các bài tập phát triển ngôn từ

Buổi 5: Thực hành Thực hành trực tiếp tại Tổng đài Dịch vụ khách hàng của Bellsystem24-HoaSao

GIẢNG VIÊN

  1. Nguyễn Thị Thu Giang - Giám đốc trung tâm Trí Tuệ Xanh, 10 năm kinh nghiệm làm việc và nghiên cứu lĩnh vực dịch vụ khách hàng cho nhiều doanh nghiệp như: Vietin Bank, BIDV, Citi Bank, VP Bank, Viettel, Gmobile, HTVC, VTC Digital, VTC care, Karofi, Bình Anh, Dược Việt Đức...
  2. Bùi Tiến Dũng - 7 năm kinh nghiệm trong việc đào tạo và quản lý các dự án dịch vụ khách hàng của Hoa Sao như: Vincommerce,  Yamaha, PTI, Wooribank, BankPlus Viettel, VPBank....
  3. Nguyệt Hằng - Diễn viên, trưởng đoàn Kịch 2 Nhà hát Tuổi Trẻ, giảng dạy tại trường sân khấu điện ảnh và các câu lạc bộ diễn xuất về: Hình thể - diễn xuất - giọng nói. Đặc biệt là chị có cộng tác cùng Hoa Sao nghiên cứu và giảng dạy các chuyên đề ứng dụng kỹ thuật giọng nói khi giao tiếp KH được học viên đánh giá cao về tính ứng dụng.

ĐỐI TƯỢNG NÊN THAM  GIA KHÓA HỌC

  • Nhân viên Chăm sóc khách hàng, Sales, Marketing tại Doanh nghiệp
  • Nhân viên làm việc tại các Call/Contact Center tại Doanh nghiệp
  • Các cá nhân có công việc liên quan đến tương tác khách hàng, có nhu cầu phát triển kỹ năng tương tác khách hàng

  • Các cá nhân tự kinh doanh muốn duy trì và phát triển khách hàng thân thiết
  • Các start-up mới tham gia thị trường, muốn tồn tại trong thị trường cạnh tranh khốc liệt và phát triển bền vững
  • Sinh viên mới ra trường muốn tạo ra lợi thế cạnh tranh cho bản thân trước Nhà tuyển dụng

SỰ KHÁC BIỆT CỦA KHÓA HỌC

  • Học viên được thực hành trên hệ thống CSKH thật của Bellsystem24-HoaSao và được giảng viên hỗ trợ sửa lỗi, giúp học viên tiếp thu bài học nhanh và hiệu quả hơn
  • Được trải nghiệm các tình huống khách hàng thực tế, tiếp thu những tinh hoa Bellsystem24-HoaSao chắt lọc trong 11 năm triển khai dịch vụ
  • Đội ngũ giảng viên không chỉ có kiến thức chuyên sâu mà còn là những người trực tiếp làm nghề, thấu hiểu khó khăn của các học viên và đưa ra giải pháp khắc phục
  • Những kiến thức bài học mang tính ứng dụng cao, đang được áp dụng thực tế tại các dự án của Bellsystem24-HoaSao hàng ngày, do đó có thể chứng minh được hiệu quả
  • Phương pháp giảng dạy hiện đại, thú vị, kết hợp kiến thức cùng nhiều mini-game bổ ích

CHI PHÍ

Giá niêm yết: 1.990.000 VND

Đăng ký ngay hôm nay, giá chỉ còn: 1.490.000 VND

ĐĂNG KÝ THAM GIA KHÓA HỌC TẠI: http://daotao.bell24-hoasao.com/

LIÊN HỆ

  • Hotline: 0917 722 223
  • Email: daotao@hoasao.vn

THỜI GIAN & ĐỊA ĐIỂM

  • Ngày 25 - 26 - 27/11/2017
  • Sáng: 8h30 - 11h30
  • Chiều: 13h30 - 16h30

Địa điểm: Phòng Đào tạo DV - Tầng 3 tòa nhà Trung Yên 1 - Số 1 Vũ Phạm Hàm, Hà Nội